Bún bò Huế 270 g – Homemade

0 đ

Bún bò Huế – một trong những đặc sản của Việt Nam, được Tổ chức Kỷ lục châu Á công nhận là món ăn đạt giá trị ẩm thực châu Á bởi nó thể hiện được những tinh túy của ẩm thực và văn hóa bản địa. Sự kết hợp hài hòa nguyên lý âm dương trong nguyên liệu, sự tinh tế trong xử lý gia vị tạo nên “món súp ngon nhất thế giới” (Anthony Bourdain).

Trong bối cảnh phát triển kinh tế văn hóa thời đại mới, ẩm thực mang trong mình nhiều câu chuyện văn hóa lịch sử đầy “sắc” và “vị” với những tiềm năng kinh tế rộng lớn. Tuy nhiên, làm thế nào để đưa ẩm thực truyền thống Việt Nam nói chung và “bún bò Huế” nói riêng trở thành những sản phẩm tiện ích DỄ DÀNG SỬ DỤNG, THAY THẾ BỮA ĂN HÀNG NGÀY, ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN “SẠCH” VỀ DINH DƯỠNG SỨC KHỎE?

Với các sản phẩm ” BỮA ĂN TIỆN LỢI – CHUẨN NHÀ HÀNG” của công ty YesHue được xử lý bởi những công nghệ thực phẩm hiện đại nhất, chúng ta DỄ DÀNG THƯỞNG THỨC ẨM THỰC VIỆT MỌI LÚC MỌI NƠI ĐÚNG HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG. Đây là điểm nhấn đầu tiên của YesHue trong hành trình đưa ẩm thực và văn hóa Việt đến mọi nhà vươn ra thế giới.

Sản phẩm liên quan