TẠI SAO MÓN ĐẶC SẢN XỨ HUẾ ĐƯỢC LỌT VÀO TOP MÓN NGON CHÂU Á?

Ngày đăng: 12/07/2022

Với xứ mệnh mang hương vị Cố Đô giới thiệu đến nhiều tỉnh thành trong nước và quốc tế, YesHue đã cho ra đời sản phẩm Gia vị Bún bò Huế chuẩn vị thơm ngon phù hợp với nhịp sống văn minh hiện đại ngày nay, mà vẫn gìn giữ được nét Huế cổ truyền xưa.

 

Nhắc đến Huế, vùng đất lịch sử oai hùng cùng các đền thờ, cung điện nguy nga hùng vĩ, với nếp sống con người giản dị, chất phát, các cô gái Huế với hình ảnh Nàng thơ dịu dàng, đoan trang, thanh lịch và có chút gì đó hoài cổ, thấm nhuần nếp sống giản dị và gia giáo từ các mẹ mang đậm cốt cách cung đình, dòng máu hoàng tộc thời xưa. Nơi đây có Sông Hương, Núi Ngự, Nón lá Bài thơ, và điều đặc biệt không thể không nhắc đến đó là món đặc sản bún bò Huế nổi tiếng xưa làm nên thương hiệu Cố đô.

Những gánh bún bò Huế truyền thống của các mẹ, các mệ Huế xưa

     Trong chế biến món ăn cũng vậy, các món Huế đều đặc trưng đậm đà, mùi vị thanh ngọt như chính con người nơi đây. Công thức nấu ngàn xưa được truyền đời từ phong cách ẩm thực cung đình. Một tô bún bò Huế chính hiệu sẽ có vị ngọt của nước xương hầm, vị béo của giò heo và thêm một chút vị cay nồng mang đặc trưng xứ Huế. Đặc biệt Bún bò Huế có thêm nguyên liệu là sả và một loại ruốc chỉ có thể tìm thấy ở đây nên nếu ăn bún bò Huế sẽ thấy được vị ngọt khác biệt mà không nơi nào có được. Từ đó cái tên Bún Bò Huế ra đời gắn liền tên tuổi vùng đất thiêng liêng này.

Nồi bún bò Huế đậm đà thơm nứt mũi làm xao xuyến lòng bao thực khách đến Huế

            Ngày nay, với xứ mệnh mang hương vị Cố Đô giới thiệu đến nhiều tỉnh thành trong nước và quốc tế, YesHue đã cho ra đời sản phẩm Gia vị Bún bò Huế chuẩn vị thơm ngon phù hợp với nhịp sống văn minh hiện đại ngày nay, mà vẫn gìn giữ được nét Huế cổ truyền xưa. Với các thành phần, nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, quy trình nhà máy sản xuất vô trùng khép kín đạt chuẩn ISO 22000:2018, đem đến các sản phẩm Gia vị hoàn hảo cho bữa ăn gia đình hiện đại.

Bộ 4 sản phẩm nấu bún bò Huế – sản phẩm của YesHue

      Biết được tính chất cũng như vai trò của người phụ nữ hiện đại ngày nay, YesHue tự tin là “trợ thủ đắc lực” cho mái ấm gia đình Việt, không còn mối lo tất bật công việc và nội trợ mỗi ngày. Góp phần nâng cao mức sống cộng đồng và phát triển hiện đại hóa xã hội.

Không những thế, Yeshue còn là “sự lựa chọn vàng” tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn tại Huế và nhiều tỉnh thành trên cả nước với sự tiện lợi của nó

       Tuy là cái tên mới nổi trong làng ẩm thực Việt nhưng bước đầu trong trong vòng 3 năm trở lại đây đã nhận được sự tin tưởng của người dùng, “lấy lòng” kể cả những đầu bếp khó tính nhất, đưa thương hiệu YesHue trở thành sản phẩm thuộc top danh mục gia vị an toàn và được tin dùng nhất hiện nay. Với tư tưởng “trẻ” và niềm tin yêu, xứ mệnh to lớn đối với sản phẩm, YesHue hứa hẹn sẽ là thương hiệu Việt vương tầm thế giới với hương vị truyền thống đặc sắc Cố Đô.

Gia vị nấu Bún bò huế túi 1kg tiện lợi được sử dụng tại các nhà hàng lớn – nhỏ trong và ngoài nước